Sunday, November 21, 2010

Heartbreak.

You don’t love someone for their looks, or their clothes, or for their fancy car, but because they sing a song only you can hear. -Oscar Wilde
OMG. Sobrang bilis ng mga pangyayari na may mga bagay akong nakaligtaang BASAHIN. Oo, sa sobrang eksayted kong sumali sa "promo" ni Saab Magalona, hindi ko nabasa ung "mechanics" na kailangan may Rio Mints sa bag. WHY O WHY AM I SO TANGA THERE??? Baaaaakiiiit? :l

Nakakalungkot. Sabi ko nga sa post ko sa Twitter, Heartbreaking. Alam mo yun, ni hindi nga ung iPod yung gusto kong mapanalunan e. Ung Mints lang saka makita ko lang na mag reply si Saab Magalona na "Yes! You're one of the few winners. Congratulations" (kung ganyan man yung sasabihin niya) Pero NOT. :( Instead she replied this:
Sa sobrang kaswetehan ko nga naman o! Pero okay lang. Atleast I tried. :"> Hehe. Parang ang Bipolar ko lang. :l Pero NOT! Hindi ako bipolar. Kung baga sa mga game shows, may CONSOLATION prize naman ako e. Hehehe. :">

Btw, the quotation has no connection with my post. HAHAHAHA. Sobrang layo e. Nagustuhan ko lang and since DOWN nanaman ang facebook ko, (Di ko man lang alam kung bakit) dito ko na lang pinost. HAHAHA. Ako na weird!!! :)

P.S. I'm just in a rollercoaster of emotions right now so ang labo kong kausap. HAHAHA.

No comments:

Post a Comment